บทความ

รีวิวดีๆ จากผู้ทานจริง เห็นผลจริงเลยบอกต่อ

หิวเก่งงง จนเห็นพุงตัวเองแล้วเป็นท้อมาก มองหาตัวช่วยดีๆอย่างกาแฟบิวติสริน ชัวร์ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นกันค่ะ

กาแฟบิวติสริน ชัวร์ มีส่วนผสมของไฟเบอร์สูงถึง 5,250 มิลลิกรัม ต่อซอง เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ ช่วยทำให้อิ่มนานและลดดการดูดซึมไขมัน

วันนี้น้องครีมมี่จะพาเพื่อน ๆ มาทำเมนูอาหารและเครื่องดื่มด้วยส่วนผสมหลักอย่าง “ครีมเทียมมะพร้าว มายด์ แอนด์ ครีมมี่” เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพได้ทำตาม ๆ กัน เมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งของคาวก็เริ่ด ของหวานก็แซ่บ ถ้าอยากรู้วิธีทำแล้วก็มาดูพร้อมกันเลย!

บิวติ สริน ดีทอซี่ กาแฟดีท็อกซ์ ช่วยในการขับถ่าย ขับสารพิษ ออกจากร่างกาย ดื่มเพียงวันละ 1 ซองก่อนอาหารเช้า

สวัสดีค่าไม่ได้มาเขียนกระทู้นาน วันนี้ไม่ได้จะมารีวิวสกินแคร์หรือเครื่องสำอางแต่อย่างใดจ้า วันนี้จะมารีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ

ของอร่อยยังไงก็ 0 cal (ประโยคฮิตจากเกาหลี แต่จริงๆ แล้วไม่ได้ 0 Cal นะจ๊ะ) ซัมเมอร์นี้ชวนกันมาทำสมูทตี้ง่ายๆ แต่รสชาติฟินๆ และใช้ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าว เพิ่มความหวานมัน อร่อยจุใจ แต่ดีต่อสุขภาพ

พูดถึงขนมหวาน ใครใครก็ชอบ จริงไหมคะ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ของหวานนั้นมักมาพร้อมไขมันและความอ้วน แล้วจะทำยังไงดีล่ะ หากเรายังอยากทานของหวาน แต่ก็ต้องการมีสุขภาพดีด้วย

ใครพวกเดียวกัน ธาตุแข็งๆ ยกมือค่ะ !!! การถ่ายยาก ท้องผูก ทำให้เคทเกิดปัญหาร่างกายรวนๆ ในบางครั้ง ตามมาดูเคล็ดลับลับ ดีๆ ด้วยบิวติ สริน กันได้เลย

ปัญหาพุงยื่นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆเลยคะ แต่เรามีตัวช่วยดีๆราคาเบาๆมาเสนอ อย่างดีทอซี่ซองนี้เลยคะ

ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าวเกรดพรีเมี่ยม สกัดจากน้ำมันมะพร้าวทำให้อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย เปลี่ยนกาแฟแก้วธรรมดาให้กลายเป็นกาแฟที่อร่อย สุขภาพดีและมีประโยชน์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้