รีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพ #ถูกและดีในเซเว่น

Last updated: 21 ส.ค. 2566  |  6969 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพ #ถูกและดีในเซเว่น

รีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพ #ถูกและดีในเซเว่น


หิวเก่งงง จนเห็นพุงตัวเองแล้วเป็นท้อมาก มองหาตัวช่วยดีๆอย่างกาแฟบิวติสริน ชัวร์ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นกันค่ะ

หิวบ่อย หิวเก่ง!! ทำไงดี? อย่างนี้ต้องหาตัวช่วยซะแล้ว~ จนแพรวได้เจอกับกาแฟเพื่อสุขภาพตัวนึงในเซเว่นที่หน้าซองบอกว่ามีไฟเบอร์ถึง 5,250 มก. แถมไม่มีน้ำตาลด้วย แพรวก็เลยลองทานดูมาซักพัก ผลปรากฏว่า ระหว่างวันแพรวไม่ค่อยหิวค่ะ แพรวเลยอยากส่งต่อกาแฟดีๆให้กับสาวๆทั้งหลาย และนี้ก็เป็นครั้งแรกสำหรับการรีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพ หาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นใกล้บ้านเลยค่า

 

 

ว่าแล้วเราก็มาเริ่มทำความรู้จักกับเจ้ากาแฟตัวนี้กันเลย

กาแฟตัวนี้ชื่อ Beauti Srin Sure กาแฟบิวติสริน ชัวร์

ตัวซองกาแฟก็ขนาดกำลังพอดีไม่เล็กหรือใหญ่ไป ซึ่งข้อมูลด้านหน้าซองบอกว่า เป็นกาแฟที่มีส่วนผสมจากไฟเบอร์ถึง 5,250 มก. ถือว่ามีไฟเบอร์เยอะมว้ากกนะคะบอกเลย

 

 

ส่วนด้านหลัง ก็จะบอกถึงส่วนประกอบของกาแฟบิวติสริน ชัวร์ตามภาพเลยค่ะ พอฉีกซองด้านนอกออกก็จะมีซองเล็กๆอีก 7 ซองบรรจุอยู่ภายในถุง โดย 1 ซองเล็กก็จะมีปริมาณ 15 กรัมต่อซองค่ะ ส่วนตัวแพรวจะดื่มก่อนอาหารเช้า 30 นาที พร้อมดื่มน้ำเปล่าตามเพื่อล้างปาก ซึ่งวันไหนที่รู้สึกง่วงๆและหิวก็จะดื่มช่วงบ่ายเพิ่มอีกซองจ้า

ครั้งแรกที่ชง กาแฟมีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอดื่มแล้วกาแฟรสชาติกินง่าย ไม่หวานเลย ดื่มง่ายมากๆค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบทานหวาน ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเลย

 

 

พอตั้งแต่เริ่มทานกาแฟตัวนี้มา รู้สึกว่ากินแล้วอิ่มขึ้น ไม่ทานจุกจิกเหมือนเดิมแล้ว แถมยังรู้สึกว่าระบบการย่อยเราดีขึ้นด้วยค่ะ จากที่เราเป็นคนถ่ายยาก ตอนนี้กลับมาถ่ายปกติแล้วจ้า รู้สึกดีมากๆค่ะบอกเลย

 

 

ส่วนเรื่องความคุ้มขอบอกเลยจ้าว่าคุ้มทั้งปริมาณและราคากันเลยทีเดียว โดย 1 ถุง บรรจุ 7 ซอง ราคาเพียง 3X บาท หาซื้อก็ง่ายมากกกมีขายที่เซเว่นเลยจ้า ใครที่สนใจก็ไปหาซื้อตามกันได้น้า

สำหรับวันนี้แพรวขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย

 

ขอบคุณรีวิวจาก คุณแพรว อ่านเพิ่มเติม คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้