อิ่ม "ชัวร์" ไม่ต้องอด ด้วยไฟเบอร์ เส้นใยอาหารในกาแฟบิวติสริน ชัวร์

Last updated: 21 ส.ค. 2566  |  114101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิ่ม "ชัวร์" ไม่ต้องอด ด้วยไฟเบอร์ เส้นใยอาหารในกาแฟบิวติสริน ชัวร์

ไฟเบอร์ เส้นใยอาหารจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกอิ่ม ไม่มีพลังงาน

ไฟเบอร์ หรือเส้นใยอาหารเป็นสิ่งที่เราสามารถพบได้ในอาหารจำพวกผักและผลไม้  ไม่ให้พลังงาน ไม่ถูกย่อยในระบบทางเดินอาหาร อีกทั้งยังถูกกำจัดออกมาอีกด้วย

ไฟเบอร์เป็นตัวช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายและระบบย่อยอาหารได้เป็นอย่างดี เป็นเส้นใยที่ทำให้รู้สึกอิ่ม ไม่มีพลังงานเหมาะสำหรับคนที่ต้องการรักษาหุ่น หรืออยากลดความอ้วน สมารถนำมารับประทานให้เกิดประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย

แต่สิ่งที่หลายคนยังอาจไม่ทราบคือ ไฟเบอร์แบ่งออกเป็น 2 ชนิดด้วยกัน ดังนี้

  1. ไฟเบอร์ชนิดไม่ละลายน้ำ
              ไฟเบอร์ชนิดไม่ละลายน้ำ (Insoluble fiber) เป็นไฟเบอร์ที่มีคุณสมบัติดูดซึมน้ำได้มาก ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว แต่เมื่ออยู่ในลำไส้ ไฟเบอร์ชนิดไม่ละลายน้ำจะจับตัวกับอุจจาระ เพราะไม่สลายตัวในลำไส้ใหญ่และยังจับตัวกับน้ำในลำไส้ได้ ส่งผลให้เนื้ออุจจาระมีปริมาณเพิ่มขึ้นและทำให้อุจจาระนิ่มขึ้น จึงสามารถขับถ่ายได้อย่างง่ายและรวดเร็ว
  2. ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้
              ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ (Soluble fiber) มีคุณสมบัติหนืด เพราะสามารถสลายตัวรวมกับอาหารในกระเพาะ โดยจะมีลักษณะเป็นเจลที่มีความหนืด ทำให้เคลื่อนตัวไปสู่ลำไส้ได้ช้า ส่งผลให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และส่งเสริมให้ร่างกายควบคุมระดับน้ำตาลได้ดี อีกทั้งไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำยังมีประโยชน์ช่วยลดการดูดซึมไขมันในอาหาร มีสรรพคุณลดระดับไขมันในเลือดได้ด้วย

ประโยชน์จากการรับประทานไฟเบอร์

  1. ช่วยลดปริมาณโคเลสเตอรอลในเลือดให้น้อยลงได้
  2. เป็นยาระบาย ลดอาการท้องผูก สำหรับไฟเบอร์ชนิดที่ไม่ละลายน้ำจะเข้าไปทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบขับถ่าย ช่วยให้ลำไส้บีบตัวเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น
  3. ไฟเบอร์ชนิดที่ละลายได้ในน้ำ จะทำหน้าที่ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด
  4. ป้องกันการเกิดโรคริดสีดวง กระตุ้นการทำงานของลำไส้ให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ

ไฟเบอร์กับการลดน้ำหนัก

การรับประทานอาหารที่มีไฟเบอร์สูง ช่วยลดความอ้วนได้ ไฟเบอร์ทำหน้าที่ช่วยให้ทางเดินอาหารทำงานได้ดีขึ้น อาหารเดินทางเข้าสู่ระบบย่อยได้เร็วเมื่อมีส่วนประกอบของไฟเบอร์ (ช่วยลดการดูดซึมระหว่างเดินทาง ทำให้เราได้รับพลังงานจากอาหารไม่มากเกินไป)

นอกจากนี้ ไฟเบอร์ยังทำหน้าที่เป็นฟองน้ำพองตัวและดูดซึมน้ำเอาไว้ แย่งพื้นที่ภายในระบบทางเดินอาหารให้เรารับประทานอาหารได้น้อยลง อิ่มนานขึ้น ยิ่งหากการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมร่วมกับการออกกำลังกายด้วยแล้ว ยิ่งจะทำให้การลดน้ำหนักได้ผลอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ไฟเบอร์ในกาแฟบิวติสริน ชัวร์ Beauti Srin Sure

กาแฟบิวติสริน ชัวร์ มีส่วนผสมของไฟเบอร์สูงถึง 5,250 มิลลิกรัม ต่อซอง เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ ช่วยทำให้อิ่มนาน และส่งเสริมให้ร่างกายควบคุมระดับน้ำตาลได้ดี อีกทั้งไฟเบอร์ชนิดนี้ยังช่วยลดการดูดซึมไขมันในอาหารไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย ทำให้มีสรรพคุณในการลดไขมันในเลือดได้ด้วย

ประโยชน์กาแฟบิวติสริน ชัวร์

  • ดื่มแล้วอิ่ม อยู่ท้อง ด้วยใยอาหารสูงถึง 5,250 มิลลิกรัม ต่อซอง
  • ลดความอยากอาหาร ไม่กินจุกจิกระหว่างวัน
  • ช่วยดักจับไขมัน และยับยั้งไขมันไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย
  • ช่วยควบคุมน้ำหนัก 1 ซอง เพียง 70 Kcl
  • ไม่มีน้ำตาล 
  • อร่อย กลมกล่อม ดื่มได้ทุกวัน

วิธีการดื่ม

  • ชงดื่มกับน้ำร้อน 120 มิลลิลิตร คนให้เข้ากัน
  • ดื่มก่อนอาหาร 15-20 นาที 
  • วันละ 1-2 ซอง

 

cr : https://www.honestdocs.co/fiber-benefits-energy
      https://health.kapook.com/view204405.html

 สั่งซื้อสินค้าทาง E-commerce



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้