เจอแล้ว กาแฟของดีในเซเว่น ราคาสุดคุ้ม

Last updated: 21 ส.ค. 2566  |  316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจอแล้ว กาแฟของดีในเซเว่น ราคาสุดคุ้ม

เจอแล้ว กาแฟของดีในเซเว่น ราคาสุดคุ้ม  

ว่าแล้วกาแฟที่บ้านหมดลืมสั่ง 555  แบบนี้สะดวกสุดก็ เซเว่น เดินดิ่งไปหา 
เชลกาแฟเลย มองหาว่าจะชิมยี่ห้อไหนดี เพราะปกติจะเปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อย อยากชิมหลายๆยี่ห้อ
มองไปมองมาไปสะดุด กาแฟฟรีซดรายของ บัดดี้ดีน หยิบมาเลยดันลืมดูราคา พอคิดเงินตกใจราคา 49  บาทเองคุ้มสุดๆ (ของดีที่ตามหามานาน)

ที่ชอบและเลือก  กาแฟฟรีซดราย เพราะว่าสะดวกมากๆ ไม่ว่าจะดื่มแบบร้อน หรือแบบเย็น แค่ช้อนชาเดียวแล้วชง คนๆเป็นอันเสร็จดื่มได้  555 ลงตัวเป็น อเมกาโน่ที่สุ๊ดดดดดด

สำหรับใครที่ชอบดื่มอเมริกาโน่ ผมอยากจะแนะนำ กาแฟฟรีซดรายของ บัดดี้ดีน ดื่มแล้วได้รสชาติกาแฟแบบเข้มข้นสุดๆ ขมพอประมาณกลางๆได้ ใกล้เคียงแบบกาแฟคั่วบด (เป็นตัวคั่วกลาง) ที่อร่อยแบบลงตัว
ส่วนกลิ่นที่หอมของกาแฟไม่ต้องบอกเลย ขนาดชงกับน้ำเย็นกลิ่นยังบ่งบอกถึงความฟินในตัวกาแฟ อู้ฮู

ละลายไวมากชงในน้ำเย็น

แต่ถ้าใครติดหวานนิดๆ ลองผสมน้ำผึ้งแบบผมได้ครับลงตัวสุดๆ โอ้ยๆ อวยสุดๆ อยากจะบอกว่าเป็นของดีใน เซเว่น อีกอย่างที่เพื่อนๆสายกาแฟไม่ควรพลาดต้องไปซื้อมาชิมให้ได้เลยนะครับ

moment ดีๆ มาพร้อมกาแฟสุดอร่อย ฟินไปเลย

สรุปผมดื่มกาแฟวันละ 2 แก้ว ชิลๆไปเลย รู้แบบนี้ต้องจัดเพิ่มอีกผมขอตัวไปซื้อ บัดดี้ดีน ก่อนนะครับ เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่น ทุกสาขาเลยนะครับ ในราคา 49 บาท แต่ถ้าใครไม่อยากออกจากบ้านก็สั่งใน แอพเซเว่น เดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงหน้าบ้านอีก คุ้มสุดๆไปเลยมั้ยครับ 

 

Review โดย สาระทีม (https://ktyfoods.link/8hKf4q )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้