มอคค่า กาแฟสุดอร่อย ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

Last updated: 21 ส.ค. 2566  |  5764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอคค่า กาแฟสุดอร่อย ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

มอคค่า กาแฟสุดอร่อย ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

พูดได้เลยว่า ‘มอคค่า’ เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มกาแฟที่แพร่หลายมากที่สุดในโลกเมนูหนึ่ง สามารถสั่งมาดื่มกันได้ง่ายๆ และสะดวกสบายตามร้านกาแฟทั่วไป หรือคาเฟ่ของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก

มอคค่าคืออะไร? กาแฟมอคค่า คือ 3 ประสานระหว่าง เอสเปรสโซ่ โกโก้ และนม มีทั้งสูตรร้อนและสูตรเย็น รสชาติถูกปาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดื่มกาแฟอ่อนๆ และชอบรสชาติหวานมันจากโกโก้ 

    

ต้นกำเนิดของมอคค่า มีการบันทึกเอาไว้ว่า ชื่อ ‘มอคค่า’ เกิดขึ้นและแพร่หลายมาจากสหรัฐอเมริกา แต่ในอิตาลีนั้น ก็มีสูตรกาแฟเติมนมและช็อคโกแลตมานานแล้ว เรียกกันในภาษาท้องถิ่นว่า มอคค่าชิโน่ (Mocaccino) บางครั้งก็เรียกกันว่า Mochachino เป็นกาแฟที่คล้ายคลึงกับคาปูชิโน แต่เพิ่มเติมช็อคโกแลตร้อนเข้าไป และหยอดวิปครีมด้านบน 

หากอยากลิ้มลอง กาแฟมอคค่า แบบไม่ยุ่งยาก บัดดี้ดีนก็มีให้เลือกดื่มอย่างบัดดี้ดีน 3in1 โกโก้มอคค่า หอม อร่อย กลมกล่อม ผสมผสานกันอย่างลงตัวของกาแฟคั่วเข้มโรบัสต้า และผงโกโก้พรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ

หาซื้อได้แล้วที่ โลตัส ซีเจ และช่องทางออนไลน์
สั่งซื้อ คลิก>>> 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้