ภูมิแพ้ นอนน้อย ต้องเสริมภูมิคุ้มกันแบบคูณ4!! ด้วยเบต้าซี

Last updated: 21 ส.ค. 2566  |  4006 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภูมิแพ้ นอนน้อย ต้องเสริมภูมิคุ้มกันแบบคูณ4!! ด้วยเบต้าซี

แต่ก่อนร่างกายเต็มร้อย ช่วงนี้พักผ่อนน้อย
ภูมิแพ้ก็กำเริบ เลยทำงานได้ไม่ค่อยเต็มที่เท่าไร ต้องหาตัวช่วยซะหน่อย........

Beta-C (เบต้าซี ) เครื่องดื่มผง ที่มีมากกว่า ด้วย 4 สารสกัด ที่เราคัดสรรมาอย่างดี ทั้ง วิตามินซี ซิงค์ วิตามินดี 3 และที่สำคัญมี Beta Glucan (เบต้ากลูแคน)  ที่จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ป้องกันการติดเชื้อ ช่วยต้านการอักเสบ ป้องกันระบบทางเดินหายใจ ฟื้นฟูและบำรุงเม็ดเลือดขาวให้ทำงานดีขึ้น ช่วยกำจัดเซลล์อันตรายในร่างกาย ป้องกันและลดอาการภูมิแพ้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และบรรเทาหวัด 

4 สารสกัดสำคัญใน Beta-C มีอะไรบ้าง?

Beta Glucan : เบต้ากลูแคน 

Beta-C (เบต้าซี) มีสารสกัดจาก เบต้ากลูแคน ซึ่งเบต้ากลูแคนที่เราเลือกใช้ เป็นสารสกัดจากยีสต์ ( Yeast beta glucan)  นับว่าเป็นสารสกัดที่ดีที่สุด หากเปรียบเทียบกับสารสกัดที่มาจากตัวอื่น ซึ่ง Yeast Beta Glucan ช่วยต้านการติดเชื้อ ช่วยเพิ่มการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว ต้านการติดเชื้อ เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และยังช่วยกระตุ้นเม็ดเลือดขาว ซึ่งมีหน้าที่ในการกำจัดเซลล์มะเร็ง และสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกายจำพวกไวรัส

 
Vitamin C : วิตามินซี

Beta-c (เบต้าซี) มีวิตามินซี 200% หน้าที่หลักของวิตามินซี คือช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันหวัด กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส วิตามินซีเป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่สามารถสร้างเองได้ จำเป็นต้องได้รับจากการทานเข้าไป จากผักผลไม้ หรือจากการรับประทานอาหารเสริม นอกจากนี้วิตามินซียังเป็นตัวช่วยที่ดีในการเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายอีกด้วย

Zinc : ซิงค์

ซิงค์หรือแร่สังกะสี เป็นหนึ่งในสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่จะได้รับผ่านการรับประทานอาหารเท่านั้น ซิงค์นั้นมีความสำคัญอย่างมากต่อระบบภูมิคุ้มกัน อีกทั้งยังช่วยบำรุงเอมไซม์และเซลล์ในร่างกายให้มีประสิทธิภาพ

Vitamin D3 : วิตามินดี 3

เป็นวิตามินชนิดที่ละลายในไขมัน ดังนั้นจึงต้องใช้อาหารพวกไขมันเพื่อช่วยให้ วิตามินดี 3 ดูดซึมเข้าสู่ลำไส้เล็ก วิตามินดีมีความจำเป็นต่อร่างกายเช่นเดียวกับวิตามินชนิดอื่นๆ นอกจากจะช่วยสริมระบบภูมิคุ้ม ลดการติดเชื้อทางเดินอาหาร ควบคุมการทำงานของเม็ดเลือดขาว ยังช่วยในเรื่องของกระดูก ฟัน และกล้ามเนื้อ

นอกจากนี้ Beta-C (เบต้าซี) ยังดื่มง่าย แค่ฉีกซอง เทผสมกับน้ำ และยกดื่มได้เลย ที่สำคัญ ไม่มีน้ำตาล พกพาสะดวก ดื่มเพียงวันละ 1 ซอง สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวเลือกดีๆในการเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย  แนะนำ Beta-C (เบต้าซี) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก 1 ถุง มี 4 ซอง ราคา 35 บาท


มีจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้