ไฟเบอร์พุงทะลาย ตัวช่วยสำหรับคนธาตุหนัก ราคาเบา ซองเดียวเอาอยู่ !

Last updated: 8 พ.ย. 2566  |  286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไฟเบอร์พุงทะลาย ตัวช่วยสำหรับคนธาตุหนัก ราคาเบา ซองเดียวเอาอยู่ !

          สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน เพื่อนๆ เป็นเหมือนพัชชี่บ้างไหมคะ เวลาที่เราไปเที่ยว ออกไปทานมื้อหนักๆ แล้วชอบท้องผูก ไม่ถ่ายเลยค่ะ ปัญหาที่ตามมาเลยคือพุงออก ทำให้เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วรู้สึกไม่มั่นใจในหุ่นตัวเอง

          จนพัชชี่ได้ไปเจอไฟเบอร์เบอร์รี่อยู่ตัวนึงใน Tiktok ซึ่งเห็นแล้วคืออยากลองมาก เพราะเป็นไฟเบอร์ที่ราคาถูกมากกกกกกกกกกก ซึ่งปกติพัชชี่ชอบทานน้ำพวกเบอร์รี่อยู่แล้ว พอได้ลองทานไฟเบอร์รสชาติเบอร์รี่นี้คือชอบมากก เพราะรสชาติ อร่อย ทานง่ายมากกกก บอกเลยว่าต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

         
น้องเค้าจะเป็นไฟเบอร์เบอร์รี่รวม ของ Beauti Srin (บิวติสริน) เครื่องดื่มชนิดผง ช่วยปรับสมดุลลำไส้ และช่วยชำระล้างสารพิษที่ตกค้าง ช่วยลดปัญหาอาการท้องผูก เหมาะสำหรับคนธาตุหนัก ดื่มได้ทุกวัน แคลอรี่ต่ำ ไม่มีน้ำตาลทรายด้วยน้า

       
  ใน 1 ซอง จะมีสารสกัดอัดแน่น จัดเต็ม ไฟเบอร์ ที่ช่วยให้การขับถ่ายเป็นปกติ น้องมีส่วนผสมของ ส้มแขก ชาเขียว ถั่วขาว ช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาล เผาพลาญไขมัน เบอร์รี่รวม 7 ชนิด ช่วยให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง ถึงจะงบน้อยก็สู้ไหวน้า


น้องราคาเพียงซองละ 10 บาทเอง ถูกมากๆเลยค่ะ


มีเลขที่จดแจ้ง 74-2-05557-6-0076 ปลอดภัยแน่นอน

       
  ซึ่งวิธีการชงก็ง่ายมากๆ เพียงแค่ เตรียมน้ำเปล่าธรรมดา หรือน้ำเย็น ปริมาณ 15 มล. ฉีกซอง เทใส่แก้ว คนให้เข้ากัน เมื่อละลายแล้วก็สามารถดื่มได้เลยค่า น้อน กลิ่นหอมเบอร์รี่ น่าทานมากกกกกก หมดแก้วววววววไวมาก ฮ่าาาา


กลิ่นหอมเบอร์รี่ น่าทานมากกกกกก หมดแก้วววววววไวมาก ฮ่าาาา


*** ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังทานบิวติสริน ไฟเบอร์พุงทะลาย
          ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะ เพราะทานง่ายมาก รสชาติอร่อย เปรี้ยวๆ หวานๆ โดยปกติพัชชี่จะทานไฟเบอร์ซองนี้หลังอาหารมื้อหนัก หรืออาหารมื้อเย็นค่า ตื่นเช้ามารู้เรื่องเลย ขับถ่ายคล่องมากๆ ไม่มีอาการปวดบิด สบายท้อง แถมพุงยุบลงอีกด้วย ทำให้เวลาใส่เสื้อผ้ารัดรูปคือมั่นใจสุดๆ เลยค่า ที่สำคัญมากๆเลย คือ ราคาถูกมากๆ ทานได้ประจำ ทุกวันไม่มีเสียดายเงินเลยยยยยย แนะนำเลยจ้า ไปตำกันดูน้าาาาาา
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้