บอกลาปัญหาการนอน ด้วยมายู คาโมมายล์!

Last updated: 17 ต.ค. 2566  |  99 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอกลาปัญหาการนอน ด้วยมายู คาโมมายล์!

 พั้นช์อยากเอาตัวช่วยเรื่องการนอนมาแชร์เพื่อนๆ กันค่ะ และนั่นก็คือ MAYU Chamomile - มายู คาโมมายล์ เป็นอาหารเสริมน้องใหม่จากแบรนด์ MAYU by Beauti Srin

ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาการนอน ไม่ว่าจะเป็น หลับยาก หลับๆตื่นๆ ใช้ความคิดเยอะ เครียด วิตกกังวล หรือ อาการเจ็ตแล็ก ปรับเวลานอนไม่ได้ จนกระทบกิจวัตรประจำวัน
 

4 ส่วนประกอบที่น่าสนใจของ มายู คาโมมายล์:

Tart cherry – เป็นพืชที่มีเมลาโทนินมากที่สุด ช่วยให้หลับยาวนานขึ้นถึง 40 นาที

 L-Theanine – เพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับลึก ตื่นมาแล้วสดชื่น

 Gaba – ช่วยให้สมองโล่ง ลดความเครียด หลับง่ายขึ้น

 Chamomile – คลายความวิตกกังวล ผ่อนคลายสมอง

 
โดยวิธีทานก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เท มายู คาโมมายล์ 1 ซอง ผสมลงในน้ำเปล่า 150 มล. และทานก่อนนอน 1 ชั่วโมง เขาจะมาในรสชาติหอม หวานเบาๆ เหมือนทานชาเลย ทานง่ายมากๆ ค่ะ

 
พั้นช์ได้ทำการทดลองทานและติดตามประสิทธิภาพการนอน ระหว่างวันที่ทาน และ ไม่ได้ทาน MAYU Chamomile โดยทำกิจกรรมใกล้เคียงกัน และนอนในเวลาใกล้เคียงกัน

 

ผลลัพธ์ก็คือ ช่วง Deep sleep หรือ ช่วงหลับลึก ในวันที่ไม่ได้ทาน = 9% และวันที่ทานมายูคาโมมายล์ = 17% ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้นมาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว (ทั้งนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล กิจกรรมที่ทำ รวมถึงปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ ด้วย) 

 

นอกจากนั้นสิ่งที่พั้นช์ชอบมากๆ และรู้สึกอย่างเห็นได้ชัดเลยก็คือความรู้สึกหลังตื่นนอน เพราะรู้สึกตื่นมาแล้วไม่งัวเงีย สดชื่น และแอคทีฟมากๆ



 

ส่วนตัวพั้นช์ไม่ได้มีปัญหาหลับยาก แต่จะมีปัญหาเรื่องหลับไม่ลึก สะดุ้งตื่นกลางดึกบ่อย ตื่นเช้ามาไม่สดชื่น ดังนั้นพั้นช์จะทานในวันที่รู้สึกใช้ความคิดเยอะๆ อยู่กับคอมพิวเตอร์นานๆ หรือมีความเครียด แต่เพราะมายู คาโมมายล์ ไม่ใช่ยานอนหลับ

ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องการนอนมากๆ ตัวนี้สามารถทานได้อย่างต่อเนื่องเลยค่ะ

SistaCafe >>> [บอกลาปัญหาการนอน ด้วยมายู คาโมมายล์!]

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้